Overblog
Editer la page Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Học Làm Bánh Online

Học Làm Bánh Online - trang hướng dẫn làm bánh trực tuyến, với các chỉ dẫn từ những đầu bếp chuyên nghiệp, mọi người có thể tự làm bánh ngay tại nhà một cách đơn giản

TOP Những Mẫu Bánh Kem Cho Bé Gái Độc Đáo Đáng Yêu Và Dễ Thương Nhất

Publié par Kim Anh

Những mẫu bánh sinh nhật đẹp, độc đáo, dễ thương, ngộ nghĩnh và đáng yêu cho bé gái, thôi nôi, đầy năm và các bé nhà bạn. Sinh nhật cô công chúa nhỏ của gia đình, các bạn hãy chọn một mẫu bánh sinh nhật thật đẹp và ý nghĩa để lưu giữ kỷ niệm cho con nhé.

Ngày mà cô gái nhỏ chào đời trên thế gian cũng chính là ngày mà những người làm cha mẹ hạnh phúc nhất. Do đó, họ luôn muốn mang đến những điều tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho con, đặc biệt là vào ngày đánh dấu sự xuất hiện của thiên thần bé nhỏ - ngày sinh nhật.

Và sinh nhật thì không thể thiếu được chiếc bánh kem phải không? Mẫu bánh sinh nhật nào cho bé gái đúng hương vị, màu sắc, bộ phim hoạt hình, búp bê mà bé yêu thích nhất, đó là phân vân của nhiều ông bố bà mẹ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán bánh sinh nhật cho bé gái với vô vàn kiểu dáng bánh sinh nhật dễ thương, bạn có thể đặt mua hoặc tự mình vào bếp làm bánh cho bé để tăng thêm phần ý nghĩa. Cùng http://hoclambanhonline.over-blog.com/ tham khảo các mẫu bánh kem cho bé đẹp, dễ thương nhất ngay dưới đây nhé:

Mẫu bánh sinh nhật nhân vật hoạt hình

Ai cũng đều biết rằng trẻ em rất yêu thích các nhân vật hoạt hình trong phim và bị mê hoặc đến nỗi có thể nhớ, làm theo những hành động, lời nói giống như những nhân vật này. Các nhân vật các bé thường thích là các siêu anh hùng, nhân vật hoạt hình được tạo hình theo các con vật hay rau, củ, quả,…

bánh sinh nhật siêu nhân

Mẫu bánh sinh nhật siêu nhân

bánh sinh nhật hello kitty

Bánh sinh nhật hello kitty

Hãy biến ước mơ trở thành siêu anh hùng hay cô công chúa của các bé qua những mẫu bánh kem nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh và đáng yêu được trang trí một cách tỉ mỉ, đẹp mắt qua đôi bàn tay dày dặn kinh nghiệm của những thợ làm bánh. Các bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho bé các nhân vật hoạt hình mà bé thích. Có bé thích siêu nhân đỏ, động vật ngộ nghĩnh, có bé thích ô tô, công chúa trong truyện cổ tích,…

Mẫu bánh sinh nhật dễ thương theo hình búp bê

 

Nếu nếu con gái bạn là một fan hâm mộ lớn của búp bê Barbie với vẻ đẹp lộng lẫy xinh xắn thì hãy dành tặng chiếc bánh kem Barbie trong ngày sinh nhật của con gái yêu nhà bạn nhé. Chắc chắn khi con bạn nhận được món quà này, bé sẽ luôn nở nụ cười rạng rỡ và vô cùng thích thú, hẳn là bé đi đến đâu cũng khoe với bạn bè rằng được bố mẹ mua cho một chiếc bánh sinh nhật búp bê thật đẹp đấy.

bánh sinh nhật công chúa elsa

 Mẫu bánh sinh nhật cho bé công chúa elsa

bánh sinh nhật công chúa đáng yêu

Mẫu bánh sinh nhật công chúa đáng yêu

Những mẫu bánh sinh nhật theo nhân vật hoạt hình

 

Một số mẫu bánh kem in hình công chúa với những bộ váy lộng lẫy khác mà bạn có thể chọn cho hoặc làm bánh cho bé như:

Bánh sinh nhật độc đáo cho bé

Bánh sinh nhật độc đáo cho bé

Bánh chuột Mickey

Bánh chuột Mickey

bánh kem hình ô tô

Bánh kem hình ô tô

Một số lưu ý khi chọn bánh sinh nhật cho bé gái

 

Để chắc chắn bé nhà bạn sẽ thích mẫu bánh kem đẹp, bạn lưu ý khi khi chọn mua hoặc làm bánh sinh nhật tăng bé gái phải dựa vào sở thích của bé về hương vị, về màu sắc hay nhân vật hoạt hình mà bé thích để có thể lựa chọn chiếc bánh sinh nhật phù hợp nhất nữa nhé, bởi vì mỗi bé có một khẩu vị sở thích khác nhau.

Các bé gái thường thích những chiếc bánh có màu sắc nhẹ nhàng và dễ thương như màu hồng, màu vàng, màu tím…. Nếu việc chọn mua khiến bạn gặp khó khăn, gợi ý cho bạn là lúc đi chọn mua bạn có thể dẫn bé đi cùng khi chọn bánh luôn, như thế bạn vừa có thể chọn được bánh kem hợp khẩu vị của bé mà bé thì vẫn sẽ cảm thấy thích thú khi được tự chọn bánh sinh nhật cho mình nữa đó nhé. Còn nếu bạn học làm bánh thì nên để bé vào thực hiện cùng, vừa để bé khám phá, học hỏi, vừa lưu lại những kỷ niệm tuổi thơ tuyệt vời cho bé nhà bạn.

Những món quà sinh nhật dành cho bé yêu tưởng là chuyện nhỏ nhưng rất quan trọng, bởi nó không chỉ mang đến những nụ cười hạnh phúc và thỏa mãn sự háo hức của các bé điều đó mà còn thể hiện sự bày tỏ tình cảm, tình yêu vô bở bến của cha mẹ dành tặng cho con của mình. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể tham khảo nhiều cách làm bánh kem ngon đơn giản tại nhàhttps://daylambanh.edu.vn/cong-thuc/banh-kem . Cùng bé nhà bạn vào bếp và làm chiếc bánh sinh nhật, chắc chắn cả nhà sẽ có những kỷ niệm làm bánh kem thật đẹp bên nhau. Chúc các bạn thành công!