Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Học Làm Bánh Online

Học Làm Bánh Online - trang hướng dẫn làm bánh trực tuyến, với các chỉ dẫn từ những đầu bếp chuyên nghiệp, mọi người có thể tự làm bánh ngay tại nhà một cách đơn giản

Học cách làm bánh Crackers ăn vặt

Publié le 21 Janvier 2017 par Kim Anh in banh au

Món bánh này tương đối dễ làm, giòn giòn giống bánh quy, nhưng đậm đà hơn, bạn có thể làm để dùng ăn vặt dần cũng được

Bánh Crackers tự làm

Nguyên liệu gồm có: 
- 500 gam bột mỳ cake
- 220 gram bơ mặn mềm (áp dụng bơ thực vật thì bớt muối trông ct đi)
- 80 gr đường xay (tôi thử dùng đường hoa mai xay ra cho những chiếc bánh có màu đẹp)
- Hai muỗng muối (tôi sử dụng 8 gam muối biển, nếu xài muối tinh thì các mẹ bớt muối đi nhe, vì lẽ đó muối tinh mặn hơn muối biển tự nhiên)
- 60 gram dầu dùng
- 200 gr nước lọc (sẽ cần đổi với 200 gam sữa nguyên chất và bớt xí muối đi bánh sẽ có vị giống Cosy hoặc Leibniz)
- Một thìa bột baking (ước chừng 4-5 gram)
- Đã thế mọi người có thể sử dụng rau mùi sấy, rong biển sấy hoặc phô mai bột vãi lên trên loại bánh trước khi nung để tạo nên các vị khác nhau cho món bánh, nhưng mà mình xem từng cái bánh ăn ko như vậy đã ngon lắm rồi.
Hướng dẫn làm bánh Crackers :
- Lấy tất tật các cần thiết để vào bowl đảo đều (tôi thêm vào KA sau đó vận dụng phới dẹt xảo vài p là ok), nhiều bạn teen có thể khuấy đều bằng tay
- Mang bột vào tủ đông 30’ để bột cứng lại
- Khi bột cứng cầm ra cán bột lõi Hai tờ miếng bạc nướng, lăn mỏng khoảng 2-3 cốc
- Nếu mọi người áp dụng cuter để đè thì các chị dí hình sau đó để nguyên thế đưa vào tủ đá, khi bột cứng lại thì mang ra bóc từng hình xếp ra kệ hơ. Nếu các mẹ thử dùng dao hoặc kéo sóng để xắc thì cứ để nguyên khúc bột đã cán vào kệ đá, khi bột đã cứng tuy nhiên vẫn còn độ dẻo thì lấy ra thái với dao hoặc kéo kế đó xếp đặt bột ra kệ nướng. Đâm lỗ trên mặt những chiếc bánh để loại bánh ko bị phồng.
- Bật lò 200 độ, khi lò đủ nóng bỏ kệ bánh vào nung tầm tầm 10’-15’ mà đến lúc món bánh mới chín là chuẩn (Nếu lò nhỏ thì bạn hãy hạ thấp nhiệt nướng đi, ước chừng 180 độ thôi).
- Bỏ từng cái bánh ra rack cho những chiếc bánh hạ nhiệt, loại bánh nguội sẽ chiên giòn. Nếu bạn nào trót cán dày quá, món bánh nguội nhưng mà chưa giòn rộp như ý thì bỏ vào lò sấy thêm 10’, độ nhiệt 130-150 độ từng cái bánh sẽ giòn ran.
- Những chiếc bánh nguội lưu trữ trong hộp kín để những chiếc bánh được giòn rụm lâu.

Commenter cet article